RSS Feed

V/v Pass Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc

Posted on

Xin chào các bạn đọc của Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc!

Như đã nói từ ban đầu là quyển 2 Loyal sẽ set pass chỉ giành cho những bạn đọc thật sự yêu thích truyện bằng cách comment đủ các chương và cũng là một cách để phòng ngừa bị copy truyện. Nhưng một điều đáng buồn ở đây là quyển 2 vẫn bị rò rỉ copy lên trang web khác.

Mình thật sự không muốn nghi ngờ bạn đọc nào. Nhưng thật sự là mình rất thất vọng về việc này. Bạn không tôn trọng nội quy của mình, không tôn trọng công sức và tình cảm của những bạn khác bỏ ra để comment từng chương truyện.  Hôm nay mình xin thông báo với các bạn như sau.

– Những chương sau này có dính đến Hạ Thừa Tư và Bùi Thi mình sẽ khóa pass khác. Và chỉ chia sẻ cho những người mà mình thật sự tin tưởng.

– Nội quy lấy pass quyển 3 vẫn như cũ, đó là comment đủ quyển 1 và quyển 2.

– Pass sẽ không đổi lại như trước cho đến khi trang web kia xóa topic Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc. Hoặc người đã gây ra chuyện này lên tiếng nhận hành vi sai trái của bản thân.

Thiết nghĩ bản thân Loyal không hề khó trong việc repost truyện. Truyện mình làm xong và ra ebook các bạn có thể repost đi trang khác mình sẽ không ý kiến. Nhưng cấm kỵ nhất là truyện mình đang làm và khóa pass bị đem đi copy. Trong khi truyện hoàn chỉ trong vòng 2 tuần hoặc hơn một tý là đã có ebook, mình đã rất cố gắng quan tâm luôn cả những bạn đọc không đọc online được. Nhưng các bạn hãy xem lại các bạn đã khiến mình mất niềm tin ra sao, trong khi chỉ vẻn vẹn 20 người có pass mà còn bị rò rỉ ra?

Nói đến đây cũng là quá nhiều, bạn đọc nào đã làm việc này thì hãy tự suy nghĩ lại bản thân của mình. Chỉ là một câu truyện tiểu thuyết mà bạn còn như thế thì ngoài đời thực bạn sẽ như thế nào? Riêng bạn đọc nào tự tin, tự hào bản thân mình không phải là kẻ đốn mạt như vậy thì hãy để lại mail ở đây cho mình. Mình sẽ xem xét lại lòng tin của mình với bạn có đủ hay không? Hi vọng các bạn đừng để mình phải thất vọng lần nữa.

Thân!

14 responses »

  1. Đang yên đang lành với anh Hạ và chị Thi mà😦 Tự tin và tự hào vì mình ko phải là kẻ đốn mạt như ss nói. Cố lên nhé ss, những reader chân chính sẽ luôn luôn bên cạnh ủng hộ, trân trọng công sức lao động và tâm sỹ của ss. Email của em : lehoang27@yahoo.com

    Trả lời
  2. Những reader chân chính sẽ luôn luôn bên cạnh ủng hộ, trân trọng công sức lao động và tâm ý của ss

    Trả lời
  3. Nói thật em chúa ghét cái tội sao chép vô tội vạ đáy là nói cho dễ nghe chứ thật là ăn cướp trắng trợn công sức của người khác. Em đang theo dõi truyện mấy blog và web trang nào cũng bị copy còn quay ra đỗ tội cho chính chủ nữa chứ.
    Bản thân mình không làm được, cần phải tôn trọng công sức của người khác đó chính là tôn trọng bản thân mình. Luôn tôn trọng, ủng hộ và cảm ơn chị đã chia sẻ những câu truyện hay đến những người đọc chân chính. Email của em: linh90tran@yahoo.com.vn

    Trả lời
  4. lau lau ko vao , ko ngo lai co chuyen xay ra nhu vay. mong moi viec se ket thuc tot dep. chuc ss som ra truyen moi hay va ko con gap phai nhung viec nhu the nay. tuy gio ko doc truyen dk vi ban nhung em luon ung ho chi. co len ss!!!

    Trả lời
  5. trc e cũng thấy 1 nhà khác kêu chỉ cho pass cho vài bạn đọc trung thành mà còn lộ ra ngoài cơ mà c. h có muốn phòng thì địch cũng gian lắm mình chả theo kịp. trái đất nguy hiểm e muốn trở về sao hỏa =)) đóng mở ngoặc chú thích là cho e mang ngôn tình đi cùng :”>
    dù sao đi chăng nữa e và các bạn đọc khác ở đây luôn ủng hộ c
    email của e là: ngoc.ng1004@gmail.com

    Trả lời
  6. tren phuong dien la nguoi doc em rat ton trong doi vs nguoi da bo cong suc ra lam truyen de nhung nguoi co kha nang edit duoc doc nhung cau truyen hay. nhung k ngo tinh trang an cap van dien ra hang ngay du truyen da dc dat pass. du the nao di nua e van ung ho c.mong moi chuyen cuoi cung deu tot dep. e mong muon dc tiep tuc doc truyen cua c.e cam on.
    mail e la: hien241292@gmail.com

    Trả lời
  7. Ợ, cố lên nha ss T___T

    Mail của e là pypy1011@yahoo.com nha ss

    Trả lời
  8. Miss Loyal ơi, miss Loyal à…Biết là c đang giận và buồn nhiều, nhưng đừng bỏ rơi anh Hạ, chị Thi và tụi e nhé, huhu…Mấy ngày nay, sáng trưa chiều tối gì cũng vào nhà c hóng tình hình hết. Chúc c mau dzui dzẻ lại và lòng tin vào các bạn đọc sớm hồi phục nhé!
    P/s: Theo dõi fb của c, thực sự vẫn thích c yêu thương, khoe cô gái nhỏ cùng hạnh phúc gia đình hay là những status dzui dzui hơn là về những vấn đề có vấn đề c ạ!

    Trả lời
  9. Ss hoàn toàn có thể tin tưởng nơi em, pass give cho em giống như là vào bình kín 😀. Đặc biệt em luôn kính trọng công sức của những người editor như ss, đã bỏ rất nhiều tâm huyết và thời gian để edit/ dịch truyện, đưa những món ăn tinh thần quý báu đến bạn đọc. Nếu ss ko chê em đọc sau nên ko comment đầy đủ các chương, ss cho em xin pass nha, tks ss a lot!

    Trả lời
  10. Ss check ch. 4.2 & 5 đó. Tks!

    Trả lời

Gửi phản hồi

